ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 48 คน )
เพศ
ชาย
48.44%
หญิง
51.56%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.27%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.55%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.45%
อื่นๆ
22.73%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.83%
พอใจมาก
17.36%
ปานกลาง
24.79%
พอใจน้อย
19.83%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.48%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
26.19%
พอใจน้อยที่สุด
15.48%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
19.75%
พอใจน้อย
27.16%
พอใจน้อยที่สุด
16.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
18.57%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.57%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
19.57%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
22.58%
พอใจมาก
12.90%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
17.86%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
13.79%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
28.57%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
16.13%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
22.58%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
17.14%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
เจ้าหน้าที่ควรเพิ่มการทักทายผู้มาติดต่อ ไม่ใช่เอาแต่นั่งคุยกันอย่างเดียว และควรนำอาหารไปทานข้างนอก เวลาคนมาติดต่อมันได้กลิ่นอาหารน่ารังเกียจ